Mô tả công việc
* Nghiên cứu, lập kế hoạch và triển khai thực hiện; tối ưu mảng kinh doanh trên các kênh Online: Facebook, Zalo, Website & các sàn thương mại điện tử.
Bao gồm:
– Setup mở gian hàng & tối ưu SEO
– Setup trang trí các trang bán hàng & theo dõi tồn kho
– Đề xuất các Chương trình khuyến mại và vận hành CTKM trên các kênh
– Quản lí việc vận hành
+ Nghiên cứu đối thủ, xu hướng thị trường và các đối tác liên quan để kịp thời thực thi các giải pháp phù hợp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động và tối ưu nguồn lực hiện có.
+ Theo dõi, đánh giá hoạt động vận hành để cải tiến, tối ưu hoá quy trình.
+ Theo dõi, phân tích và báo cáo các chỉ số vận hành chính trên các kênh bán hàng của công ty & trên các sàn TMĐT đề xuất các phương án cải thiện các chỉ số này (traffic, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số theo đơn hàng…)
– Các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp
*****Quyền lợi được hưởng:
– Lương: theo thỏa thuận
– Môi trường làm việc ít áp lực.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
– Thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh hàng năm.
– Xem xét tăng lương hàng năm theo năng lực
– Được hưởng lương tháng 13.
– Được hưởng các phụ cấp, trợ cấp theo quy định của công ty
– Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30. Nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ Nhật.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Không yêu cầu bằng cấp
– Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong mảng sales online, đặc biệt các sản phẩm về thiết bị công nghiệp như van công nghiệp, đồng hồ nước, máy bơm, đồng hồ áp suất, công tắc áp suất, công tắc dòng chảy,….
– Am hiểu về cách thức kinh doanh trên các sàn TMĐT & Sales online
– Có tư duy tốt về bán hàng
– Thành thạo tin học văn phòng
– Chịu được áp lực công việc cao
– Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi có tinh thần tự giác, trách nhiệm cao trong công việc.